Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Bầu Bí Nên Uống Sữa Bầu Morigana Hay 1 Loại Sữa Nào Khác?

Khi mang thai, trong ăn uống ngoài việc chú trọng tới chất lượng bữa ăn, bổ sung các vitamin khoáng chất thì việc sử dụng sữa bầu để bổ sung thêm năng lượng và một số vi chất cho cơ thể đặc biệt là với những thai phụ khó khăn trong việc ăn uống như sợ mùi đồ ăn, nôn ói...là việc cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

[​IMG]

Tại diễn đàn lamchame.com việc chọn loại sữa bầu cũng là đề tài khá sôi nổi. Topic Mẹ nào uống sữa bà bầu Morinaga của Nhật vào đây chia sẻ đã nhận được khá nhiều sự quan tâm chia sẻ của các mẹ với nhiều ưu điểm của sữa này như: dưỡng chất tập trung vào con, mẹ lên cân ít; mùi dễ uống, nhiều vị để thay đổi, có gói nhỏ tiện lợi.

Mẹ @bunshopvn cho rằng: "uống sữa bầu Morigana trộm vía mẹ ko lên cân, con thỳ phát triển tốt."

Mẹ @hoabee thì: "Mình cũng đang dùng sữa này, vị cacao, thấy thơm và cũng dễ uống".

Hay @Me_moka thì thấy rằng mình rất nghén nhưng uống sữa này vào thì lại không bị ghén.

Có nên uống sữa bầu? Nếu có chọn sữa nào thì tốt? cũng là 1 đề tài sôi nổi với nhiều ý kiến về nhiều dòng sản phẩm sữa bầu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Anmum độ ngọt vừa phải, không mùi nên dễ uống. Táo bón không nên uống Similac Mum, nóng trong người thì uống Enfar hay Friso. Enfamama thì vị thơm và dễ uống. Còn XO hay I'm mother vì có sâm nên hơi khó uống nhưng tốt...

Tuy nhiên nhiều mẹ cho rằng sữa bầu khó uống, không ngon mà lại đắt. Mẹ mecoibomap thắc mắc Uống sữa tươi thay sữa bầu được không ạ? Nhiều mẹ có ý kiến không nhất thiết phải uống sữa bầu. Thay vào đó bà bầu nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, và có thể thay thế sữa bầu bằng cách uống sữa tươi hoặc kết hợp sữa bầu với sữa tươi.

Dễ nhận thấy rằng mỗi người có một cảm quan, sở thích, hợp với từng mùi vị, với từng loại sữa nhất định. Nên để có thể lựa chọn được cho mình loại sữa bầu phù hợp, các mẹ hãy tìm hiểu từ những người đã sử dụng hoặc có thể dùng thử.

Khi mua sữa bầu các mẹ nên lựa chọn những thươnng hiệu, nhà sản xuất có uy tín. Sữa có tem mác niêm phong, đang trong thời hạn sử dụng và mua ở những địa chỉ mua hàng tin cậy.

Quan trọng hơn cả là khi mang thai các mẹ cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất, giữ cho tinh thần thoải mái, thư thái để đảm bảo sức khỏe cho mẹ; thai nhi được phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét